Cách giảm mỡ bụng không cần ăn kiêng hiệu quả sau 14 ngày

Mỡ bụng chính là thứ mà bất kể một người phụ nữ nào cùng đều muốn rũ bỏ. Nhưng cứ nghĩ tới việc muốn giảm được mỡ bụng là phải ăn kiêng thì rất ít chị em có thể làm được. Tuy nhiên, không cần ăn kiêng bạn vẫn có thể giảm được mỡ bụng chỉ sau 14 ngày với những phương pháp dưới đây của chúng tôi. Mời các bạn cùng tham khảo cách giảm mỡ bụng không cần ăn kiêng sau đây.

Không cần ăn kiêng chị em vẫn có thể giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả.
Không cần ăn kiêng chị em vẫn có thể giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả.

Đi bộ nhanh trước khi ăn sáng

Việc luyện tập thể dục vào mỗi buổi sáng không chỉ giúp làm giảm mỡ bụng mà còn giúp cơ thể khỏe hơn. Đặc biệt là bạn nên thực hiện việc đi bộ nhanh vào trước mỗi bữa ăn sáng. Bởi theo 1 nghiên cứu cho thấy rằng nếu tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vào mỗi buổi sáng sẽ giúp hạn chế chất béo hấp thụ vào cơ thể.

Đi bộ nhanh trước khi ăn sáng
Đi bộ nhanh trước khi ăn sáng

Nên ăn những loại trái cây màu đỏ thay vì màu xanh

Thay vì lựa chọn những loại trái cây màu xanh thì bạn nên chọn những loại trái cây màu đỏ nếu muốn giảm cân. Những loại trái cây màu đỏ rất tốt cho việc giảm cân đó là nho đỏ, dưa hấu, mận, lựu,… Trái cây có màu đỏ giúp ngăn ngừa và hạn chế khả năng hấp thụ chất béo trong cơ thể. Ngoài ra, giúp kiềm chế việc tích trữ mỡ bên trong cơ thể.

Tuy nhiên, bên cạnh những loại trái cây màu xanh không nên sử dụng để giảm mỡ bụng thì vẫn có loại có tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả. Ví dụ như trái bơ. Việc sử dụng bơ đúng cách sẽ khiến chị em không cảm giác thấy đói nữa, từ đó có thể giảm cân hiệu quả và nhanh chóng. Không chỉ vậy, bơ còn rất tốt cho da và tóc.

Nên ăn những loại trái cây màu đỏ
Nên ăn những loại trái cây màu đỏ

Ăn trứng

Nếu giảm được mỡ bụng cũng đồng nghĩa với việc cơ bụng của bạn sẽ trở nên săn chắc hơn. Vì vậy, trứng là một trong những loại thực phẩm có thể vừa giúp bạn giảm cân vừa giúp cơ bụng săn chắc hơn. Đặc biệt, khi ăn trứng sẽ có tác dụng giảm cân nhanh hơn, do trứng có khả năng hỗ trợ việc chuyển hóa mỡ nhờ trong trứng giàu chất choline.

Uống nhiều nước

Nước chính là thành phần thiết yếu của cơ thể. Vì vậy, việc bổ sung nước cho cơ thể không chỉ là việc làm cần thiết mà còn giúp các chị em có thể giảm được mỡ bụng. Mỗi ngày bạn nên uống ít nhất hai lít nước. Nhất là vào mỗi buổi sáng thức dậy nên uống một cốc có thêm một vài lát chanh hoặc cam,… Nước vừa giúp chị em lấy lại vóc dáng vừa giúp thanh lọc cơ thể.

Uống nhiều nước
Uống nhiều nước

Ăn bột yến mạch

Bột yến mạch ăn cùng với các loại trái cây màu xanh chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho những chị em muốn giảm mỡ bụng không cần ăn kiêng. Sự kết này giúp cung cấp chất xơ không hòa tan và những vi khuẩn có lợi cho cơ thể. Đặc biệt những chất xơ không hòa tan này giúp cho chị em không có cảm giác thèm ăn, kiểm soát cơn đói. Vì vậy, mỡ bụng sẽ được giảm nhanh chóng.

Thay đổi tư thế đi

Đa phần các chị em có dáng đi lưng gù, bụng ưỡn về trước thì đều có vòng bụng chạy xệ và ngấn mỡ. Vì vậy, để giúp vòng eo theo gọn chị em nên đi thẳng và hóp bụng lại. Đây là các mà phụ nữ Nhật Bản thường xuyên để có một vòng eo con kiến.

Trên đây là một số cách giảm mỡ bụng không cần ăn kiêng. Hy vọng rằng những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp các bạn có thêm nhiều kinh nghiệm cũng như bí quyết giảm mỡ bụng và chăm sóc vóc dáng cho bản thân.

Chúc các bạn thành công.

Leave A Reply

Your email address will not be published.